Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Diadiemanuong.com và lỗ hổng vẫn chưa được fix.

Thật tình thì mình không có ý định viết bài này nhưng thật sự là thấy điều này ảnh hưởng đến rất nhiều người dùng ở VN nên đành phải nói lên vài lời để bạn nào đang sử dụng hoặc có tài khoản bên này hãy đổi mật khẩu mới và nhớ rằng đừng dùng chung mật khẩu với các tài khoản nào kẻo bị tấn công gián tiếp ảnh hưởng đến thông tin của các bạn.

Đầu tháng 4 mình có vô tình phát hiện ra lỗ hổng bảo mật ở mức rất cơ bản của admin, mình đã gởi email thông báo đến 2 địa chỉ email của diadiemanuong nhưng không thấy reply và lỗ hổng vẫn tồn tại, cách đây hai ngày mình kiểm tra lại email không thấy hồi âm nên có kiểm tra lại và lỗ hổng vẫn còn nên mình tiếp tục gởi thêm email cảnh báo đến 2 địa chỉ email của diadiemanuong.com, thông báo gởi thành công nhưng vẫn không có hồi âm, bug vẫn tồn tại.



Đành viết vài dòng để nhắc nhở đến những bạn nào đang có tài khoản ở diadiemanuong thì cẩn thận kẻo bị ảnh hưởng nếu có ai đó tấn công vào với mục đích xấu.

Concobe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cyberpanel và những lỗ hổng bảo mật đã fix.

Tầm đầu tháng 1/2019 mình thấy đi group nào chuyên về thiết kế website, bán hosting,...Của facebook cũng có những comment khuyên nhau sử dụn...