Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Link download 32 triệu tài khoản twitter bị hack và chia sẻ

Passwords for 32M Twitter accounts may have been hacked and leaked

There is yet another hack for users of popular social media sites to worry about. Hackers may have used malware to collect more than 32 million Twitter login credentials that are now being sold on the dark web. Twitter says that its systems have not been breached.
“We are confident that these usernames and credentials were not obtained by a Twitter data breach – our systems have not been breached. In fact, we’ve been working to help keep accounts protected by checking our data against what’s been shared from recent other password leaks,” a Twitter spokesperson said.

 
 Mấy ngày nay thông tin về việc 32 triệu tài khoản của twitter gồm email và mật khẩu dạng plaintext đang được rao bán trên chợ đen và được chia sẻ rộng rãi ở các trang web, facebook và các mạng xã hội, đây là vấn đề cấp bách và lớn cho những ai đang sử dụng Twitter hay mau chóng đổi mật khẩu của mình càng sớm càng tốt để tranh bị mất tài khoản, bên cạnh đó nếu bạn nào đang sử dụng chung một mật khẩu đó với các tài khoản khác thì cũng nhanh chóng đổi mật khẩu mới để thông tin cá nhân được an toàn.



Tuy nhiên theo thông tin chính thức từ Twitter thì những thông tin này do hacker dùng mã độc để thực hiện đánh cắp và tổng hợp lại và rao bán trên chợ đen chứ hệ thống chính của họ vẫn không bị tấn công và mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát.

Bên Twitter cũng có đưa ra biện pháp hạn chế rủi ro và giúp người dụng bảo vệ tài khoản của họ bằng cách kiểm tra những dữ liệu bị rò rỉ và dữ liệu trên hệ thống và thông báo đến những ai đang bị ảnh hưởng từ vụ rò rỉ này để họ khắc phục sớm nhất.

Cuối cùng tôi cũng chia sẻ link download 32 triệu tài khoản này gồm email - mật khẩu không mã hóa, để những ai có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng tùy theo mục đích cá nhân. Link download tôi chia sẻ của một người nào đó đã chia sẻ lên mạng, không phải do tôi upload lên, các bạn nên kiểm tra trước khi sử dụng cho an toàn.


Link: https://mega.nz/#!pkJl2QQR!_nWYeIZCF4LGOh2k20Y9X9tl3YPz4_Y1DF4I7vdpKws
File name: Twitter.zip
728.3 MB

Concobe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cyberpanel và những lỗ hổng bảo mật đã fix.

Tầm đầu tháng 1/2019 mình thấy đi group nào chuyên về thiết kế website, bán hosting,...Của facebook cũng có những comment khuyên nhau sử dụn...